Khác biệt
chương trình MBA Swiss

Kiểm định và Công nhận quốc tế

MBA Swiss thừa hưởng toàn bộ kiểm định và công nhận của SIMI Swiss, Viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ

30 Chứng nhận chuyên gia

MBA Swiss tích hợp 30 chứng nhận chuyên gia cấp độ Thạc sĩ giúp tạo lợi thế trong môi trường làm việc

Văn bằng kép với ĐH đối tác

Tối ưu khả năng sử dụng văn bằng cho từng nhóm học viên với việc đồng công nhận từ đại học đối tác

Hỗ trợ Tiếng Anh và học thuật

Hỗ trợ tiếng Anh và học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam giúp vượt qua các rào cản

Văn bằng và
chứng nhận đạt được

Bằng MBA chuyên ngành từ Viện đại học SIMI Thuỵ Sĩ
30 chứng nhận chuyên gia cấp độ Thạc sĩ (đã tích hợp)
Thạc sĩ năng lực quốc gia Anh Quốc Level 7 Diploma in Strategic Management and Leadership

MBA Swiss đem lại cho MBAer:

6 bước để hoàn
thành chương trình MBA Swiss

1. Hoàn tất 6 môn học để có kiến thức ứng dụng (Live Class)

MBA Swiss trang bị 6 môn học bắt buộc phủ đều các lĩnh vực mà một nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thực sự cần. 6 môn học đạt 120 UK /60 ECTS Credits được triển khai theo mô hình Live Class với lớp học được truyền hình trực tiếp với giảng viên nước ngoài. 

Các môn học (click vào từng môn học để xem chi tiết):

Sau khi hoàn thành môn học, học viên sẽ được hướng dẫn để làm bài tập cuối môn với sự hỗ trợ của trợ giảng Việt Nam và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật.

Mô hình học Live Class:

Live Class là mô hình lớp học được truyền hình trực tiếp và học viên học với giảng viên nước ngoài theo khung thời gian đã định trước. Hãy xem các video dưới đây để hiểu về mô hình học tập này, tính hiệu quả cũng nhưng những hỗ trợ có được khi học MBA Swiss:

  • Lớp học Live Class diễn ra như thế nào? Xem Video TẠI ĐÂY
  • Hiệu quả của lớp học Live Class ra sao? Xem Video TẠI ĐÂY
  • Học viên được hỗ trợ tiếng Anh và học thuật như thế nào? Xem Video TẠI ĐÂY.

2. Tham gia lớp trợ giảng giúp hiểu bài sâu và được hướng dẫn phát triển bài tập

Sau mỗi buổi học Live Class với giảng viên nước ngoài, học viên sẽ được tham gia lớp trợ giảng Việt Nam (Live Class) để ôn tập kiến thức, giúp hiểu bài sâu, biết cách ứng dụng tại nơi làm việc và biết phát triển bài tập cuối môn. Trợ giảng cũng là người cùng tham gia vào lớp Live Class với giảng viên nước ngoài để nắm bắt các nội dung trong buổi học chính để điều chỉnh kế hoạch trợ giảng phù hợp cho từng lớp.

Các hỗ trợ của trợ giảng bao gồm:
  • Giảng lại những nội dung quan trọng bám sát vào mục tiêu đào tạo của chương trình.
  • Giải thích những nội dung mà học viên chưa hiểu trong lớp Live Class với giảng viên nước ngoài.
  • Mở rộng kiến thức ứng dụng tại Việt Nam với nhóm kiến thức đã học từ giảng viên nước ngoài
  • Hỗ trợ phát triển định hướng bài tập cuối môn nhằm tránh lạc đề và không hiểu yêu cầu của trường.

3. Tham gia Colloquium để cập nhật xu hướng mới nhất

Luôn có những xu hướng và kiến thức mới phát sinh mà sách vở và các giảng viên chưa kịp cập nhật. Hiểu điều này, chương trình MBA Swiss tích hợp Colloquium quốc tế vào trong chương trình. Khi tham gia Colloquium, học viên MBA được cập nhật ngay những xu hướng mới mà sách vở chưa kịp cập nhật, đồng thời cũng là cơ hội để phát triển mạng lưới chuyên gia và bạn bè đồng nghiệp. Việc gia tăng kết nối có thể thúc đẩy các hợp tác trong tương lai và cơ hội nghề nghiệp

Về Colloquium:

Colloquium là một hội thảo quốc tế nhưng các diễn giả phải là các nhà khoa học và chuyên gia có học vị tiến sĩ trở lên. Colloquium là nơi công bố các xu hướng mới nhất được nghiên cứu đầy đủ bởi các nhà khoa học, là nơi mà các chuyên gia hàng đầu cập nhật xu hướng.

  • SIMI Swiss, cơ quan chủ quản của MBA Swiss cũng là đơn vị sở hữu Swiss Colloquium (Xem thêm TẠI ĐÂY)
  • Xem thêm về Colloquium dành riêng cho MBAer TẠI ĐÂY.
Colloquium dành cho học viên MBA Swiss tại Châu Á:
SIMI Swiss hợp tác với Đại học Quốc gia Malaysia (UKM) – UNESCO Chair trong tổ chức Colloquium:

SIMI Swiss hợp tác với Đại học Khoa học và công nghệ Malaysia (MUST) trong tổ chức Colloquium:

4. Tham gia hoạt động kết nối kinh doanh để gia tăng bạn bè và hợp tác

Kết nối Kinh doanh (Business Networking) là hoạt động kết nối và phát triển kinh doanh, bạn bè được lồng ghép trong nhiều hoạt động khi học chương trình MBA Swiss. Thông thường, học viên MBA Swiss sẽ được bổ sung hoạt động này trong Colloquium tại nước ngoài với tiệc tối cùng giảng viên và chuyên gia.

Xem thêm về hoạt động kết nối kinh doanh dành riêng cho học viên MBA Swiss TẠI ĐÂY.

5. Tham gia lớp Capstone Project để phát triển dự án ứng dụng

Capstone Project là một dự án ứng dụng, trong đó học viên được hướng dẫn để vận dùng toàn bộ kiến thức đã học vào chính doanh nghiệp, dự án của mình hoặc nơi mà mình đang quản lý và làm việc. Thông qua Capstone Project, học viên hình thành được kế hoạch kinh doanh hoặc kế hoạch cải tiến và tích luỹ 60 UK/30 ECTS Credits nâng tổng số tín chỉ đạt được của chương trình MBA là 180 UK/90 ECTS Credits.

Trong quá trình học môn Capstone Project, học viên vẫn được hỗ trợ bởi trợ giảng, hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật. Xem thêm TẠI ĐÂY.

6. Hoàn thành Capstone Project với sự hỗ trợ của giảng viên hướng dẫn

Giai đoạn thực hiện và bảo vệ luận án tốt nghiệp (60 UK/30 ECTS Credits):
  • Capstone Project
  • Defend Capstone Project

Trong suốt thời gian làm Capstone Project, SIMI Swiss và London Academy of Sciences Việt Nam bổ nhiệm giảng viên hướng dẫn và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh nhằm hỗ trợ học viên MBA Swiss hoàn thành tốt nhất học phần quan trọng này.

Xem thêm về hoạt động hỗ trợ nghiên cứu của SIMI Swiss TẠI ĐÂY.

Các chuyên ngành có thể chọn (chuyên ngành Capstone Project làm căn cứ để công nhận chuyên ngành khi tốt nghiệp):
  • Quản trị Kinh doanh Quốc tế (International Business)
  • Quản trị Marketing (Marketing)
  • Quản trị Tài chính (Finance Management)
  • Quản trị Ngân hàng (Bank Management)
  • Quản trị Chiến lược (Strategic Management)
  • Quản trị hoạt động Bảo hiểm (Insurance Operations Management)
  • Quản trị hoạt động Du lịch (Tourism Management)
  • Quản trị Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (Logistics and Supply Chain Management)
  • Quản trị Nhân sự (Human Resources Management)
  • Quản trị Hành chính (Public Administration Management)
  • Quản trị Thương mại Điện tử (e-Commerce Management)

Các môn học
mục tiêu đào tạo

1. Strategic Management (A/616/2724)

Mục tiêu của học phần này là cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng áp dụng các mô hình quản lý chiến lược và thay đổi một cách hiệu quả, đồng thời phát triển khả năng đánh giá các kế hoạch chiến lược, đề xuất các lựa chọn phù hợp, lập kế hoạch triển khai, và dẫn dắt quá trình thay đổi trong tổ chức.

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY

2. Strategic Leadership (R/617/5012)

Mục tiêu của môn học này phát triển kiến thức và năng lực lãnh đạo. Sau khi hoàn tất môn học, học viên có được kiến thức, kỹ năng, phẩm chất của một nhà lãnh đạo trong môi trường luôn thay đổi và biến động. Học viên cũng được trang bị khả năng dẫn dắt tổ chức, khả năng lập kế hoạch cũng như dẫn dắt sự thay đổi nhằm triển khai hiệu quả kế hoạch chiến lược mà mình đã xây dựng và triển khai. 

 

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

 

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Strategic Human Resource Management (F/616/2725)

Mục tiêu của môn học này giúp học viên MBA phát triển nền tảng kiến thức trong điều hành và quản lý chiến lược nhân sự hiệu quả. Bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu của một giám đốc nhân sự nhưng bạn cần có cái nhìn chiến lược cũng như kiến thức tổng thể để có thể điều hành hoạt động này. Môn học cũng trang bị những mô hình quản trị nhân sự hiện đại cũng như những dịch chuyển xu hướng về nguồn nhân lực trong bối cảnh các doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải gia tăng năng suất lao động.

 

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

 

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Entrepreneurship and Innovation (Y/616/2729)

Mục tiêu của môn học này là giới thiệu cho học viên MBA những kiến thức cơ bản về quy trình kinh doanh và chiến lược liên quan đến doanh nghiệp và khởi nghiệp. Chương trình cũng giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về tình hình kinh doanh thế giới và khu vực cũng như môi trường khởi nghiệp trong bối cảnh toàn cầu.

 

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

 

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Strategic Financial Management (L/616/2727)

Mục tiêu của môn học này là phát triển kiến thức và kỹ năng của học viên MBA về áp dụng các nguyên tắc tài chính liên quan đến hoạt động quản lý của một chủ doanh nghiệp hoặc một nhà quản lý cấp cao trong phạm vi tổ chức. Chương trình trang bị các kỹ thuật phân tích và các lý thuyết/mô hình kế toán quản trị, nhóm kiến thức và năng lực đánh giá quy trình lập ngân sách, đề xuất nguồn tài trợ và thẩm định các lựa chọn đầu tư.

 

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

 

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Advanced Business Research Methods (J/616/2726)

Mục tiêu của môn học này là giúp học viên MBA có đủ kiến thức để chuẩn bị chuẩn bị cho các mô hình nghiên cứu chuyên ngành quản lý. Chương trình trang bị các kiến thức giúp học viên phát triển và thiết kế đề cương nghiên cứu, khả năng triển khai nghiên cứu và biết cách hình thành một nghiên cứu hoàn chỉnh. Môn học này là nền tảng căn bản để học viên hoàn thành môn Capstone Project cũng như áp dụng để nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các cải tiến cho chính doanh nghiệp và nơi mình đang quản lý. 

 

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

 

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Master’s Capstone Project (S/68/9899)

Capstone Project là một bài tập toàn diện cuối khoá dành riêng cho học viên MBA. Nó được thiết kế để tổng hợp kiến thức và kỹ năng mà học viên MBA đã tích lũy trong suốt quá trình học. Khác với các bài thi hoặc môn học truyền thống, Capstone Project yêu cầu sinh viên áp dụng những gì họ đã học vào một vấn đề hoặc thách thức trong thực tiễn mà mình đang đối mặt.

Đặc điểm chính của Capstone Project:
  1. Ứng dụng thực tiễn: Dự án thường liên quan đến việc giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế, thực hiện nghiên cứu hoặc phát triển kế hoạch chiến lược cho một tổ chức thực tế hoặc giả định.
  2. Tích hợp kiến thức: Học viên MBA phải tích hợp và áp dụng các nhóm kiến thức từ nhiều môn học, thể hiện khả năng tổng hợp thông tin và sử dụng nó một cách hiệu quả trong bối cảnh của chính mình.
  3. Cấu phần nghiên cứu trong một Capstone: Capstone Project bên cạnh các luận giải phải bao gồm một phần nghiên cứu đánh giá tổng hợp. Phần nghiên cứu này học viên phải thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để hỗ trợ cho những luận điểm của mình.
  4. Trình bày và bảo vệ: Sau khi hoàn thành, học viên MBA sẽ trình bày capstone project trước hội đồng hoặc ghi hình trực tuyến để gửi về trường. 
Lợi ích đạt được sau khi hoàn thành Capstone Project:
  1. Kinh nghiệm thực tế: Học viên MBA có được kinh nghiệm thực tiễn khi đương đầu với các vấn đề hoặc tình huống kinh doanh thực tế.
  2. Phát triển kỹ năng: Dự án giúp rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và giao tiếp.
  3. Sản phẩm thiết thực: Dự án hoàn thành có thể được dùng để trình bày khả năng của sinh viên MBA, hữu ích trong chính doanh nghiệp của mình và thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong suốt quá trình hình thành Capstone Project sẽ được hỗ trợ bởi trợ giảng nghiên cứu và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh, hỗ trợ học thuật của London Academy of Sciences Việt Nam.

Hỗ trợ học thuật, Tiếng Anh và nghiên cứu

1. Trợ giảng địa phương giúp hiểu bài sâu

Trợ giảng giúp học viên hiểu sâu về nội dung đào tạo của giảng viên SIMI Swiss, giúp làm rõ các khái niệm khó cũng như bổ sung các ứng dụng kiến thức trong môi trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các trợ giảng Việt Nam cũng được yêu cầu tham gia lớp Live Class cùng giảng viên nước ngoài và học viên để đồng quan điểm giảng dạy cũng như hiểu các yêu cầu của môn học.

Trợ giảng sẽ đồng hành cùng học viên trong từng môn học và hỗ trợ:
  • Hướng dẫn: Trợ giảng Việt Nam giúp học viên hiểu rõ hơn về các khái niệm phức tạp và áp dụng vào bối cảnh địa phương.
  • Hỗ trợ Tiếng Anh: Đối với những sinh viên còn hơi yếu tiếng Anh, trợ giảng sẽ giải thích lại hoặc làm cầu nối giữa học viên và giảng viên của SIMI Swiss.
  • Thích ứng nhóm kiến thức vào môi trường văn hóa: Cùng là một nhóm kiến thức nhưng việc ứng dụng có thể khác nhau tuỳ thuộc vào từng môi trường kinh doanh và văn hoá bản địa. Trợ giảng sẽ giúp học viên điều chỉnh các nhóm kiến thức vào môi trường Việt Nam, nơi mà các giảng viên quốc tế sẽ khó thấu hiểu khi triển khai bài giảng.
  • Bổ sung Tài liệu: Trợ giảng bổ sung các học liệu và tài liệu chuyên ngành theo kinh nghiệm cũng như các tài liệu ứng dụng sát với môi trường Việt Nam.
  • Hướng dẫn phát triển dàn ý và định hướng bài tập cuối môn: Trợ giảng cung cấp cho học viên MBA dàn bài cũng như các định hướng cần thiết để học viên phát triển bài tập cuối môn mà không bị lạc đề cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe của MBA Swiss.
  • Hỗ trợ liên tục: Trợ giảng hỗ trợ học tập liên tục trong suốt môn học, đảm bảo học viên MBA tiến bộ và giải quyết kịp thời những khó khăn về học thuật mà học viên MBA đang vấp phải.
Tham khảo:
  • Tìm hiểu thêm về sự hỗ trợ từ trợ giảng theo quy định của SIMI Swiss TẠI ĐÂY
  • Tìm hiểu thêm về hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam TẠI ĐÂY

2. Hướng dẫn phát triển định hướng bài tập cuối môn

Chương trình MBA Swiss của SIMI là một chương trình được kiểm định và có yêu cầu tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Để giúp sinh viên hiểu rõ các tiêu chuẩn này và phát triển bài tập cuối môn đúng với yêu cầu, các trợ giảng Việt Nam sẽ hỗ trợ học viên thông qua việc cung cấp các định hướng, biểu mẫu và các hỗ trợ cần thiết. 

 

Lưu ý: Các trợ giảng và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật chỉ hỗ trợ và không làm thay. Học viên MBA vẫn chịu trách nhiệm hoàn thành bài tập của mình và chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.

3. Hỗ trợ tiếng Anh

Tất cả các chương trình MBA Swiss đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, và SIMI Swiss nhận thấy rằng ngôn ngữ không phải là yếu tố quyết định chính đến sự thành công trong một chương trình MBA—Tiếng Anh chỉ là một phương tiện để giảng viên truyền đạt kiến thức.

Để giúp sinh viên tự tin vượt qua mọi thách thức với tiếng Anh, đặc biệt là ngôn ngữ chuyên ngành của các khóa học MBA, đội ngũ hỗ trợ học thuật địa phương cung cấp sự trợ giúp thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

100% học liệu được dịch thuật và được hiệu đính bởi chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, mỗi môn học đều có trợ giảng, người sẽ hỗ trợ sinh viên trong suốt chương trình học, đóng vai trò là cầu nối giữa sinh viên và giảng viên để đảm bảo thông suốt trong giao tiếp mượt và phá vỡ rào cản ngôn ngữ.

4. Hỗ trợ phong cách viết luận APA/Harvard

Ở bậc Thạc sĩ, đặc biệt là trong chương trình MBA Swiss, sinh viên được yêu cầu làm bài tập theo các tiêu chuẩn quốc tế như APA hoặc Harvard. Đối với một số sinh viên, đây có thể là một thách thức lớn.

Hiểu được điều này, SIMI Swiss đã phát triển các hướng dẫn chi tiết và với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, học viên MBA sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu và hỗ trợ định dạng trước khi nộp bài tập cho SIMI Swiss.

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

5. Hỗ trợ hướng dẫn viết Capstone Project

Capstone Project là bài tập quan trọng nhất của chương trình MBA vì nó đòi hỏi sự tổng hợp kiến thức cũng như đề ra được giải pháp cải tiến hoặc một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. 

Để hỗ trợ quá trình thực hiện Capstone một cách hiệu quả, SIMI Swiss đã xây dựng các hướng dẫn chi tiết và phối hợp chặt chẽ về tiêu chuẩn với London Academy of Sciences Việt Nam để cung cấp các hỗ trợ cần thiết. 

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

6. Cung cấp các biểu mẫu, định dạng tiêu chuẩn để hỗ trợ quá trình làm bài

Đối tác địa phương của SIMI Swiss hỗ trợ học viên học chương trình MBA Swiss các biểu mẫu và các định dạng tiêu chuẩn để học viên có thể dùng ngay khi:

  • Làm bài tập trên lớp
  • Làm bài tập nhóm
  • Làm bài tập cuối kỳ
  • Làm Capstone Project
  • Bảo vệ luận văn và/hoặc Capstone Project

Cập nhật xu hướng và phát triển mạng lưới kinh doanh, bạn bè

1. Tham gia Colloquiums để cập nhật xu hướng mới nhất

Những kiến thức học từ sách giáo khoa thường có thể đã lỗi thời vài năm. Nhận thấy điều này, sinh viên trong chương trình MBA Swiss được tổ chức tham gia các Hội thảo chuyên đề (Colloquiums) nhằm trang bị kiến thức và xu hướng mới nhất.

SIMI Swiss cũng là đơn vị sở hữu Swiss Colloquium; và với sự hỗ trợ của các trường đại học đối tác, các Colloquium được tổ chức thường xuyên. Tất cả sinh viên MBA đều được đăng ký tham dự và học phí đã bao gồm chi phí tham gia.

Lợi ích của Hội thảo chuyên đề từ SIMI Swiss:
  1. Những cập nhật mới nhất về ngành: Hội thảo chuyên đề cung cấp kiến thức cập nhật về các xu hướng, đảm bảo học viên MBA luôn dẫn đầu kiến thức trong lĩnh vực của mình.
  2. Cơ hội kết nối: Colloquium cũng là một cơ hội để kết nối với các chuyên gia trong ngành, bạn bè đồng nghiệp. Việc gia tăng kết nối có thể thúc đẩy các hợp tác trong tương lai và cơ hội nghề nghiệp.
  3. Trải nghiệm học tập nâng cao: Tham gia vào các cuộc thảo luận và thuyết trình trong Colloquium giúp nâng cao sự hiểu biết và cho phép sinh viên áp dụng kiến thức lý thuyết vào các tình huống thực tế.
  4. Phát triển kỹ năng: Tham gia Colloquium giúp rèn luyện các kỹ năng quan trọng như nói trước công chúng, tư duy phản biện, và khả năng diễn đạt ý tưởng.
  5. Tầm nhìn toàn cầu: Với sự đóng góp từ các chuyên gia quốc tế, Colloquium của SIMI Swiss giúp sinh viên tiếp cận với các quan điểm đa dạng, mở rộng hiểu biết trong bối cảnh quốc tế.
  6. Phát triển chuyên môn: Tham dự hoặc trình bày tại Colloquium giúp gia tăng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực mà học viên MBA theo đuổi.
  7. Công nhận: Tham gia Colloquium tích luỹ được các chứng nhận, hỗ trợ rất lớn cho phát triển sự nghiệp sau này.
Tham khảo:
  • Để biết thêm thông tin về Swiss Colloquium, tham khảo [TẠI ĐÂY].
  • Để biết thêm thông tin về Hội thảo chuyên đề cho MBA Swiss, tham khảo [TẠI ĐÂY].

2. Tham gia Networking để gia tăng kết nối

Một doanh nhân hay nhà quản lý khó có thể thành công nếu thiếu một mạng lưới bạn bè và mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, sinh viên MBA của MBA Swiss được tổ chức nhiều hoạt động giúp kết nối mạng lưới bạn bè và mạng lưới kinh doanh. Các hoạt động này thường được lồng ghép hoặc tổ chức độc lập.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Học liệu bổ sung và chứng nhận chuyên gia

1. Bổ sung 30 khoá học tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia

Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia (National Occupation Standards) là một tiêu chuẩn quan trọng để đảm bảo các chương trình giáo dục đáp ứng nhu cầu của nơi làm việc. Chương trình MBA Swiss hoàn toàn phù hợp với vị trí Senior Leader (Lãnh đạo Cấp cao) theo khung năng lực quốc gia. Vì là học liệu được kiểm định và tương thích với khung năng lực quốc gia nên học viên có thể dùng học liệu này để lấy thêm văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.

Ngoài chương trình MBA với cấu trúc hoàn chỉnh, sinh viên MBA còn có cơ hội tiếp cận thêm 30 mô-đun tương tác tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia, phủ tất cả các chuyên ngành. Kho kiến thức mở rộng này là hệ thống độc quyền của SIMI Swiss, cho phép sinh viên MBA sử dụng không chỉ để nâng cao kiến thức mà còn tích luỹ để đạt các chứng nhận chuyên gia cấp độ thạc sĩ (Level 7 Recognized Competency).

Khác với các tài liệu học tập thông thường, đây là hệ thống đào tạo tương tác và thiết kế hoàn chỉnh, độc quyền của SIMI Swiss và chỉ dành riêng cho học viên MBA Swiss. Hệ thống bài giảng được thiết kế tương tác với mô hình sư phạm độc đáo giúp học viên hiểu bài ngay sau khi rời máy.

  • Tìm hiểu thêm về hệ thống Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia [TẠI ĐÂY].
  • Tìm hiểu thêm về phương pháp giảng dạy độc quyền cho các tài liệu học bổ sung tương tác [TẠI ĐÂY].
  • Tìm hiểu thêm về Master Professional Recognized [TẠI ĐÂY].
30 module tương tác giúp nâng cao kiến thức và tự động tích lũy 30 Master Professional Recognized riêng biệt bao gồm (Nguyên bản tiếng Anh):
  1. Qualities of effective leadership: Learners will explore the making and developing of powerful leaders.
  2. Developing interpersonal skills: Connecting and bonding with people within the commercial sectors is extremely important for good business. This module trains learners in skills to improve and enhance communication techniques to create strong bonds.
  3. Motivating and influencing people: Inspiring people to create a unity of direction within business.
  4. Making decisions: Doing the right things in the right way at the right time. Learners will look at the process of making a good decision.
  5. Creativity and problem-solving: Do problems pose a threat or are they an opportunity to improve? Here, learners will figure out how to turn a problem into an advantage.
  6. Studying and using management theories: There are many theories concerned with management and the various models developed from these theories. This module looks over these theories with real-life examples.
  7. The external operating environment of business: Planning for influences on the business outside your control.
  8. Culture and ethics: The culture and ethics involved in the business world today.
  9. Governance and directorships: Structuring and controlling a business in a professional way.
  10. Analysing the competition: What are my competitors doing, how are they doing it, and why are they doing it? Reviewing and analysing competitors’ actions to enhance managerial roles.
  11. Marketing strategy: Creating an effective and successful market presence. Looking at the development of marketing strategies to create successful marketing campaigns.
  12. High performance sales: Learners will grasp the key elements of successful selling.
  13. E-Marketing communication: Understanding and using effective electronic messages to market.
  14. Customers and their needs: Ensuring that your customers are recognised and valued.
  15. Strategic human resource management: Human Resource Management must play a central role in the strategy of any organization. It is concerned with people as an asset of the business.
  16. Recruiting and CPD: Getting the best people. Developing the best people. Keeping the best people.
  17. Measuring and rewarding performance: Knowing and measuring how your people are performing.
  18. Interpreting business accounts: Using and understanding the litmus tests of business health.
  19. Tools of financial analysis: Resources, tools, and techniques to keep a finger on the pulse of the business.
  20. Managing cash and working capital: Cash, cash flow, and working capital. The lifeblood of business.
  21. Exercises in quantitative techniques: How to use and understand key figures.
  22. Impact of technology on business: Analyse and exploit the role of e-business within a business sector.
  23. Innovation and R&D: Creating commercial advantage from innovation and research.
  24. Implementing and managing quality systems: Right first time, right every time. The place of quality in business strategy.
  25. Strategic planning tools: Resources, tools, and ideas to help create an effective business strategy.
  26. Strategic and systems management: Options for strategic direction. Making the right choices for your business.
  27. The business plan: Creating a plan that targets the stated aims and objectives of a business.
  28. Developing high-performance teams: Cohesion and teamwork that enhances business performance.
  29. Managing projects: Getting things done. Using the right tools to run projects.
  30. Strategies for growth: This module explores the different ideas of growth and the various tools, measures, and controls at a manager’s disposal in planning for growth.

2. Bổ sung 30 webinars tương thích với 30 module bài giảng và khung năng lực nghề nghiệp quốc gia

Ngoài các bài học toàn diện với các hoạt động tương tác tích hợp sẵn, học viên MBA của MBA Swiss còn được bổ sung 30 webinars giúp hiểu sâu module bài giảng cũng như tích hợp kiến thức với Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia. Sự kết hợp hoàn hảo giữa module bài giảng tương tác và webinars giúp bất kỳ học viên MBA nào sau khi tốt nghiệp đều có thể có nhóm kiến thức được quy định cho vị trí Senior Leader.

30 video webinars bao gồm (nguyên bản tiếng Anh):
  1. Webinar - Qualities of effective leadership: Learners will explore the making and developing of powerful leaders.
  2. Webinar - Developing interpersonal skills: Connecting and bonding with people within the commercial sectors is extremely important for good business. This module trains learners in skills to improve and enhance communication techniques to create strong bonds.
  3. Webinar - Motivating and influencing people: Inspiring people to create a unity of direction within business.
  4. Webinar - Making decisions: Doing the right things in the right way at the right time. Learners will look at the process of making a good decision.
  5. Webinar - Creativity and problem-solving: Do problems pose a threat or are they an opportunity to improve? Here, learners will figure out how to turn a problem into an advantage.
  6. Webinar - Studying and using management theories: There are many theories concerned with management and the various models developed from these theories. This module looks over these theories with real-life examples.
  7. Webinar - The external operating environment of business: Planning for influences on the business outside your control.
  8. Webinar - Culture and ethics: The culture and ethics involved in the business world today.
  9. Webinar - Governance and directorships: Structuring and controlling a business in a professional way.
  10. Webinar - Analysing the competition: What are my competitors doing, how are they doing it, and why are they doing it? Reviewing and analysing competitors’ actions to enhance managerial roles.
  11. Webinar - Marketing strategy: Creating an effective and successful market presence. Looking at the development of marketing strategies to create successful marketing campaigns.
  12. Webinar - High performance sales: Learners will grasp the key elements of successful selling.
  13. Webinar - E-Marketing communication: Understanding and using effective electronic messages to market.
  14. Webinar - Customers and their needs: Ensuring that your customers are recognised and valued.
  15. Webinar - Strategic human resource management: Human Resource Management must play a central role in the strategy of any organization. It is concerned with people as an asset of the business.
  16. Webinar - Recruiting and CPD: Getting the best people. Developing the best people. Keeping the best people.
  17. Webinar - Measuring and rewarding performance: Knowing and measuring how your people are performing.
  18. Webinar - Interpreting business accounts: Using and understanding the litmus tests of business health.
  19. Webinar - Tools of financial analysis: Resources, tools, and techniques to keep a finger on the pulse of the business.
  20. Webinar - Managing cash and working capital: Cash, cash flow, and working capital. The lifeblood of business.
  21. Webinar - Exercises in quantitative techniques: How to use and understand key figures.
  22. Webinar - Impact of technology on business: Analyse and exploit the role of e-business within a business sector.
  23. Webinar - Innovation and R&D: Creating commercial advantage from innovation and research.
  24. Webinar - Implementing and managing quality systems: Right first time, right every time. The place of quality in business strategy.
  25. Webinar - Strategic planning tools: Resources, tools, and ideas to help create an effective business strategy.
  26. Webinar - Strategic and systems management: Options for strategic direction. Making the right choices for your business.
  27. Webinar - The business plan: Creating a plan that targets the stated aims and objectives of a business.
  28. Webinar - Developing high-performance teams: Cohesion and teamwork that enhances business performance.
  29. Webinar - Managing projects: Getting things done. Using the right tools to run projects.
  30. Webinar - Strategies for growth: This module explores the different ideas of growth and the various tools, measures, and controls at a manager’s disposal in planning for growth.

3. Tích luỹ 30 chứng nhận chuyên gia cấp độ Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp

Mặc dù bằng MBA Swiss là minh chứng quan trọng về thành tích học thuật ở cấp độ Thạc sĩ, tuy nhiên, tại môi trường làm việc, việc công nhận năng lực cho từng vị trí cụ thể cũng góp phần rất quan trọng cho sự thành công của một MBAer. 

Là một chương trình được tích hợp Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia, cùng với hệ thống kiến thức bổ sung, sinh viên MBA có thể tự học thông qua các bài học tương tác, tham gia các buổi hội thảo trực tuyến (webinars), và làm các bài kiểm tra trực tuyến để đạt được 30 Chứng nhận chuyên gia (Level 7 Professional Recognized). Mỗi Pro Recognized tương ứng với Cấp độ 7 (Cấp độ Thạc sĩ), nêu rõ Kết quả Học tập, năng lực đạt được và cung cấp chứng chỉ điện tử sau khi hoàn thành.

Nếu sinh viên có thể chuyển đổi các e-recognized sang bản cứng (hard-copy) (với phí đi kèm và đây là một tuỳ chọn).

30 Công nhận chuyên gia cấp độ Master mà học viên MBA có thể tích luỹ trong quá trình học MBA Swiss (nguyên bản tiếng Anh):
  1. Level 7 Certified  for Qualities of effective leadership
  2. Level 7 Certified  for Developing interpersonal skills
  3. Level 7 Certified  for Motivating and influencing people
  4. Level 7 Certified  for Making decisions
  5. Level 7 Certified  for Creativity and problem-solving
  6. Level 7 Certified  for Studying and using management theories
  7. Level 7 Certified  for The external operating environment of business
  8. Level 7 Certified  for Culture and ethics
  9. Level 7 Certified  for Governance and directorships
  10. Level 7 Certified  for Analysing the competition
  11. Level 7 Certified  for Marketing strategy
  12. Level 7 Certified  for High performance sales
  13. Level 7 Certified  for E-Marketing communication
  14. Level 7 Certified  for Customers and their needs
  15. Level 7 Certified  for Strategic human resource management
  16. Level 7 Certified  for Recruiting and CPD
  17. Level 7 Certified  for Measuring and rewarding performance
  18. Level 7 Certified  for Interpreting business accounts
  19. Level 7 Certified  for Tools of financial analysis
  20. Level 7 Certified  for Managing cash and working capital
  21. Level 7 Certified  for Exercises in quantitative techniques
  22. Level 7 Certified  for Impact of technology on business
  23. Level 7 Certified  for Innovation and R&D
  24. Level 7 Certified  for Implementing and managing quality systems
  25. Level 7 Certified  for Strategic planning tools
  26. Level 7 Certified  for Strategic and systems management
  27. Level 7 Certified  for The business plan
  28. Level 7 Certified  for Developing high-performance teams
  29. Level 7 Certified  for Managing projects
  30. Level 7 Certified  for Strategies for growth

Xem thêm cách mà học viên MBA có thể nhận được công nhận chuyên gia [Video TẠI ĐÂY]

Thẻ sinh viên Thụy Sĩ do cơ quan thẩm quyền cấp

Học viên MBA Swiss được cấp thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ

Thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ (Swiss Student Card) là thẻ quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của học viên tương tự như học viên toàn thời gian tại Thuỵ Sĩ đồng thời minh chứng quá trình học tập với một Viện đại học đầy đủ chức năng như SIMI Swiss. Tại Thuỵ Sĩ, chỉ những trường có đầy đủ giấy phép và chức năng mới được cấp thẻ này.

 

Thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ được cấp bởi ISIC Switzerland được cấp cho sinh viên sẽ được kết nối thương hiệu (Co-brand) với SIMI Swiss. Từ 1953, thẻ sinh viên Thuỵ Sĩ ISIC ra đời và là thẻ sinh viên duy nhất được công nhận tại Thuỵ Sĩ. 

 

Học viên chương trình MBA Swiss được cấp thẻ này. Học viên MBA Swiss có thể sử dụng thẻ này để hưởng các ưu đãi của sinh viên quốc tế, được ưu đãi, giảm phí và hoặc miễn phí một số dịch vụ độc quyền tại Thuỵ Sĩ và trên toàn cầu

Kiểm định và công nhận của MBA Swiss

1. Thẩm định các kiểm định của MBA Swiss và Viện Đại học SIMI Swiss

SIMI là viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ, đạt được các chứng nhận quốc tế toàn diện cả ở cấp độ tổ chức và chương trình. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước quy trình xác minh và kiểm tra các chứng nhận và công nhận của SIMI Swiss. Tất cả các chương trình MBA Swiss, thuộc sở hữu của SIMI Swiss, đều được hưởng lợi từ các tiêu chuẩn chất lượng này.

  • Xem video này để tìm hiểu cách xác minh các chứng nhận và công nhận của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY].
  • Xem hệ thống chứng nhận đầy đủ của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY].

2. Thẩm định thông tin trên cổng giáo dục Thuỵ Sĩ

SVEB Switzerland (Schweizerischer Verband für Weiterbildung) là Liên đoàn Giáo dục cho người trưởng thành của Liên Bang Thụy Sĩ. SVEB được công nhận là cơ quan hàng đầu tại Thụy Sĩ trong việc thúc đẩy và hỗ trợ giáo dục bậc cao, học tập suốt đời và phát triển chuyên môn.

Lợi ích của chương trình MBA Swiss được công bố trên SVEB:
  1. Hiện diện trên cổng Quốc gia & Liên bang: Việc được công bố trên SVEB mang lại cho chương trình MBA Swiss sự hiện diện chính thức tại Thụy Sĩ, khẳng định chất lượng và sự tuân thủ theo các tiêu chuẩn giáo dục của Thụy Sĩ.
  2. Tăng cường Uy tín: Thành viên và việc được liệt kê trên SVEB nâng cao uy tín của chương trình MBA Swiss, làm cho chương trình uy tín hơn với các sinh viên tiềm năng và nhà tuyển dụng rất xem trọng việc một chương trình MBA có thể công bố trên SVEB.
  3. Tiến bộ nghề nghiệp: Các chương trình được liệt kê trên SVEB thường phù hợp với nhu cầu của thị trường việc làm Thụy Sĩ, tăng khả năng tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp và hỗ trợ sự tiến bộ nghề nghiệp của họ trong Thụy Sĩ.
  4. Tiếp cận mạng lưới rộng lớn hơn: Đăng ký với SVEB giúp chương trình MBA Swiss kết nối tốt hơn trong mạng lưới rộng lớn giáo dục Thụy Sĩ bao gồm các tổ chức giáo dục, chuyên gia và nhà tuyển dụng trên khắp Thụy Sĩ, cung cấp cơ hội hợp tác, kết nối và trao đổi kiến thức.
  5. Tuân thủ các tiêu chuẩn của Thụy Sĩ: Xuất hiện trên SVEB đảm bảo rằng các chương trình MBA Swiss đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục của SVEB, bao gồm nội dung cập nhật, giảng viên có trình độ và phương pháp giảng dạy hiệu quả, nâng cao trải nghiệm học tập tổng thể cho sinh viên.
  6. Hỗ trợ học tập suốt đời: Một trong những mục tiêu quan trọng của SVEB là tập trung vào hỗ trợ định hướng học tập suốt đời và việc xuất hiện trên SVEB giúp chương trình MBA Swiss đạt được mục đích này cho học viên.

Xem chương trình MBA Swiss trên SVEB [TẠI ĐÂY].

3. Kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) từ ASIC

SIMI Swiss được công nhận Quốc tế từ ASIC (Accreditation Service for International Schools, Colleges, and Universities) với kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) cho toàn bộ hoạt động đào tạo đại học và sau đại học. Chứng nhận ASIC là một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, được công nhận toàn cầu trong giáo dục quốc tế. Các tổ chức nhận được chứng nhận này phải trải qua quy trình đánh giá bên ngoài độc lập và không thiên vị để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được chấp nhận quốc tế, bao gồm tất cả các khía cạnh của quản trị, quản lý và các chương trình giáo dục. Việc SIMI Swiss đạt được chứng nhận ASIC giúp học viên và các bên liên quan tự tin về một Viện đại học đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cung cấp giáo dục chất lượng cao, cam kết mang lại trải nghiệm an toàn và hiệu quả cho học viên, đồng thời luôn hướng đến hoàn thiện quá trình đào tạo của mình.

Chương trình MBA Swiss thừa hưởng toàn bộ kiểm định của ASIC do được triển khai bởi SIMI Swiss.

Về ASIC:

ASIC là một trong những cơ quan kiểm định quốc tế lớn nhất, hoạt động tại hơn 70 quốc gia. ASIC được công nhận tại Vương quốc Anh bởi UKVI – UK Visas and Immigration (một phần của Bộ Nội vụ Chính phủ Anh), đạt chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống Quản lý Chất lượng), và là thành viên chính thức của Mạng lưới Quốc tế về Đảm bảo Chất lượng trong Giáo dục Đại học (INQAAHE). Ngoài ra, ASIC còn là thành viên của BQF (British Quality Foundation), Hiệp hội Trường học Quốc tế (ISA), và là thành viên tổ chức của EDEN (Mạng lưới Học từ xa và Học trực tuyến Châu Âu).

Xác minh chứng nhận ASIC của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình MBA Swiss, [TẠI ĐÂY].

4. Công nhận bởi hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM

OTHM là một tổ chức khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc, được công nhận bởi Ofqual, UK.Gov. SIMI Swiss được công nhận bởi OTHM và chương trình MBA tích hợp hoàn toàn với khung năng lực quốc gia và khung năng lực nghề nghiệp Anh Quốc.

Học viên sau khi tốt nghiệp có thể nhận thêm văn bằng Level 7 Diploma in Strategic Leadership and Management từ OTHM giúp học viên sau khi nhận được văn bằng có thể làm việc tại bất kỳ quốc gia nào, đồng thời hỗ trợ việc định cư, làm việc tại nước ngoài hoặc làm việc với vai trò Expat.

Xác minh sự công nhận OTHM của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình MBA Swiss, [TẠI ĐÂY].

5. Công nhận bởi Hệ thống khảo thí QUALIFI

Qualifi là tổ chức khảo thí và cấp văn bằng với nhiều lĩnh vực trong đó lĩnh vực nổi tiếng nhất là công nghệ thông tin, trí thông minh nhân tạo, tâm lý học. Qualifi được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc và toàn bộ các chương trình thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, AI, Tâm lý học của SIMI được kiểm định, công nhận và tích hợp với Qualifi.

Thẩm định kiểm định của SIMI Swiss với Qualifi TẠI ĐÂY

6. Kiểm định bởi HEAD Germany

SIMI Swiss được công nhận đầy đủ bởi Phòng Công nhận Giáo dục Đại học (HEAD), một Tổ chức Đánh giá Sự phù hợp (CAB). Chứng nhận này đảm bảo rằng SIMI Swiss tuân thủ các hệ thống quản lý chất lượng cao cho các tổ chức giáo dục.

Về HEAD:
  • HEAD – Phòng Công nhận Giáo dục Đại học là một Tổ chức Đánh giá Sự phù hợp (CAB), chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc thẩm tra và đánh giá sự phù hợp chỉ dành cho các Cơ sở Giáo dục Đại học ở cả cấp độ tổ chức và cấp độ chương trình.
  • HEAD áp dụng tiêu chuẩn kiểm định và đánh giá theo IEC 17065:2012 (Đánh giá sự phù hợp — Yêu cầu đối với các tổ chức chứng nhận sản phẩm, quy trình và dịch vụ) và các quy định quốc tế cho ngành giáo dục đại học như Khung Đảm bảo Chất lượng Châu Âu cho Giáo dục và Đào tạo Nghề nghiệp (EQAVET) và Tiêu chuẩn và Hướng dẫn về Đảm bảo Chất lượng trong Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu.
  • Chứng nhận HEAD nhằm đảm bảo trách nhiệm giải trình của các trường đại học và các chương trình cấp bằng, qua đó nâng cao niềm tin và sự tin tưởng của học viên, phụ huynh và các bên liên quan.

Xác minh chứng nhận HEAD của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình MBA Swiss, [TẠI ĐÂY].

7. ISO 21001:2018 (AQS UK)

SIMI Swiss được chính thức công nhận bởi Hệ thống Chất lượng Kiểm định (AQS), được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Chung của Châu Âu (EA-JAC). Sự công nhận chứng thực SIMI Swiss hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 21001:2018, đảm bảo các hệ thống quản lý chất lượng cao cho các tổ chức giáo dục.

Về ISO 21001:2018:

Tiêu chuẩn này cung cấp công cụ quản lý chung cho các tổ chức cung cấp sản phẩm và dịch vụ giáo dục có thể đáp ứng yêu cầu của người học và các bên hưởng lợi khác.

Sự liên quan
  • Có nhu cầu thiết yếu và thường xuyên đối với các tổ chức giáo dục trong việc đánh giá mức độ tổ chức đáp ứng các yêu cầu của người học, các bên hưởng lợi, các bên quan tâm có liên quan khác và trong việc nâng cao khả năng của tổ chức trong việc duy trì điều này.
  • Mặc dù tổ chức giáo dục và người học trên toàn cầu là các bên hưởng lợi chính từ tiêu chuẩn này, nhưng tất cả các bên quan tâm cũng sẽ hưởng lợi từ hệ thống quản lý được chuẩn hóa của tổ chức giáo dục.
Lợi ích tiềm ẩn cho tổ chức từ việc áp dụng hệ thống quản lý cho tổ chức giáo dục (EOMS) theo tiêu chuẩn này là:
  • a) các mục tiêu và hoạt động liên kết tốt hơn với chính sách (bao gồm cả sứ mệnh và tầm nhìn);
  • b) trách nhiệm xã hội được nâng cao thông qua việc cung cấp giáo dục có chất lượng toàn diện và công bằng cho tất cả mọi người;
  • c) việc học tập được chuyên biệt hóa hơn và đáp ứng hiệu lực hơn tất cả người học và đặc biệt là những người có nhu cầu giáo dục đặc biệt, người học từ xa và cơ hội học tập suốt đời;
  • d) các quá trình và các công cụ đánh giá nhất quán để chứng tỏ và làm tăng hiệu lực và hiệu quả;
  • e) tăng uy tín của tổ chức;
  • f) cách thức giúp tổ chức giáo dục chứng tỏ cam kết của mình đối với việc thực hành quản lý giáo dục có hiệu lực;
  • g) văn hóa về cải tiến tổ chức;
  • h) hài hòa tiêu chuẩn khu vực, quốc gia, tiêu chuẩn mở, tiêu chuẩn độc quyền và các tiêu chuẩn khác trong khuôn khổ quốc tế;
  • i) mở rộng sự tham gia của các bên quan tâm;
  • j) khích lệ sự xuất sắc và đổi mới.
Mối quan hệ giữa tiêu chuẩn này với các tiêu chuẩn khác
  • Tiêu chuẩn này là một tiêu chuẩn về hệ thống quản lý độc lập, thống nhất với TCVN ISO 9001. Tiêu chuẩn này chú trọng vào hệ thống quản lý của tổ chức giáo dục cũng như ảnh hưởng của hệ thống tới người học và các bên quan tâm có liên quan.
  • Tiêu chuẩn này phù hợp với các yêu cầu về tiêu chuẩn hệ thống quản lý. Những yêu cầu này bao gồm cấu trúc cấp cao, nội dung cốt lõi tương đồng và các thuật ngữ, định nghĩa chung được thiết kế để tạo thuận lợi cho người sử dụng trong việc áp dụng nhiều tiêu chuẩn của ISO về hệ thống quản lý.
  • Tiêu chuẩn này có thể được áp dụng cùng với các tiêu chuẩn hoặc tài liệu liên quan khác của khu vực, quốc gia, tiêu chuẩn, tài liệu mở, độc quyền và tiêu chuẩn, tài liệu khác.
  • Tương thích với Khung đảm bảo chất lượng giáo dục và đào tạo nghề của Châu Âu (EQAVET).

Thẩm định kiểm định ISO 21001:2018 của SIMI Swiss TẠI ĐÂY

Tích luỹ
30 công nhận chuyên gia ở cấp độ Thạc sĩ

Học viên chương trình MBA Swiss được tích hợp và có thể nhận 30 công nhận chuyên gia ở cấp độ Thạc sĩ. Các công nhận này tạo lợi thế tuyệt đối cho học viên sau khi tốt nghiệp cũng như phục vụ cho việc chứng minh năng lực của học viên trong bất kỳ hoàn cảnh, môi trường công việc hoặc quốc gia nào.

Các tuỳ chọn
khác
cho học viên MBA Swiss

Bằng kép với hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM

Sau khi tốt nghiệp chương trình MBA Swiss, sinh viên còn có thể nhận được Level 7 Diploma in Strategic Leadership and Management từ OTHM, tổ chức khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc. Level 7 Diploma được công nhận đạt cấp độ Thạc sĩ (Master) tại Anh Quốc và trên toàn cầu. 

Về Tổ chức Cấp bằng Ofqual UK.Gov - OTHM:

Được công nhận bởi cơ quan thẩm định chất lượng giáo dục của Vương quốc Anh, Ofqual (UK.Gov). Mã đăng ký: RN5284. Tham khảo thông tin công nhận [TẠI ĐÂY].

Văn bằng OTHM Level 7 Diploma in Strategic Management and Leadership được công nhận với mã Ofqual UK.Gov 603/2181/7. Tham khảo thông tin công nhận [TẠI ĐÂY].

Tham khảo thêm:
  • Hướng dẫn cách kiểm tra sự công nhận của OTHM: [TẠI ĐÂY]
  • Tại sao hệ thống Cấp độ của Vương quốc Anh mang lại hiệu quả giáo dục tối ưu cho người học? Tham khảo [TẠI ĐÂY]
  • Ý nghĩa của Hệ thống Cấp độ trong thị trường lao động trong bối cảnh di động lao động toàn cầu: Tham khảo [TẠI ĐÂY]
  • Ý nghĩa của Hệ thống Cấp độ trong việc công nhận bằng cấp toàn cầu: Tham khảo [TẠI ĐÂY]
  • Thông tin về OTHM trên MBA Swiss [TẠI ĐÂY]

Bằng kép từ Đại học Horizons Pháp

Do chương trình được kiểm định và được các đại học đồng công nhận kết quả, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể nhận thêm bằng MBA từ Đại học Horizons.

Về Horizons University, Cộng hòa Pháp:
  • Được phê duyệt và công nhận hoạt động đào tạo đại học và sau đại học bởi Bộ giáo dục Pháp;
  • Được công nhận hoạt động đào tạo tại Pháp và nước ngoài bởi phòng đào tạo chuyên nghiệp Paris;
  • Đạt chứng chỉ chất lượng giáo dục Pháp Qualiopi;
  • Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được kiểm định bởi Council for Business Schools & Programs (ACBSP); tổ chức kiểm định hàng đầu về Quản trị kinh doanh hiện nay;
  • Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được kiểm định bởi European Council for Business Education (ECBE). ECBE là thành viên của ENQA; ECBE là tổ chức kiểm định của Bỉ dành cho các chương trình Quản trị kinh doanh tại Châu Âu;
  • Là thành viên của Federation for Education in Europe (FEDE), Thuỵ Sĩ.
Tham Khảo:
  • Cổng thông tin về Horizons University TẠI ĐÂY;
  • Hướng dẫn thẩm định một số kiểm định của Horizons University TẠI ĐÂY;
  • Video: (Tên gốc tiếng Anh) Why is Horizons University Unique? TẠI ĐÂY.
  • Thông tin về Đại học Horizons trên MBA Swiss TẠI ĐÂY

Lưu ý: Tại Pháp, có 2 hệ thống văn bằng là hệ thống văn bằng quốc gia (National Diplomas) và văn bằng do trường cấp (University Diplomas). Hệ thống văn bằng quốc gia được cấp bởi Bộ giáo dục Pháp thông qua kỳ thi quốc gia và theo hệ thống chương trình quốc gia Pháp bằng tiếng Pháp. Hệ thống văn bằng do trường cấp có thể học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp và được công nhận thông qua kỳ thi và hệ thống khảo thí của trường, sự công nhận của tổ chức kiểm định.

Văn bằng Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ của Đại học Horizons thuộc nhóm văn bằng do trường cấp.

Bằng kép với đại học UITM Poland

Do chương trình được kiểm định và được các đại học đồng công nhận kết quả, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể nhận thêm bằng MBA từ Đại học UITM Poland.

Về đại học UITM Poland:

University of Information Technology and Management - UITM (Wyższa Szkoła Informatyki i Zarządzania w Rzeszowie) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Ba Lan theo bảng xếp hạng của Liên minh châu Âu U-Multirank về chất lượng trong đào tạo. Ngoài ra:

  • UITM đạt kiểm định toàn diện cấp quốc gia và Châu Âu;
  • UITM là trường đại học đầu tiên ở Ba Lan và là một trong bốn trường đại học duy nhất tại châu Âu cung cấp văn bằng chuyên ngành về Quản trị Hàng không;
  • UITM không chỉ được công nhận bởi chính phủ Ba Lan mà còn được công nhận bởi nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác thông qua các thỏa thuận trực tiếp hoặc gián tiếp;
  • UITM không chỉ tập trung vào việc đào tạo học thuật mà còn cung cấp dịch vụ đào tạo cho các doanh nghiệp tại châu Âu, bao gồm cả việc cung cấp nguồn lực cho các tên tuổi lớn như Lufthansa, Microsoft, CISCO và nhiều hơn nữa.
Thẩm định:
  • Hướng dẫn thẩm định các kiểm định và công nhận của UITM TẠI ĐÂY
  • Thông tin về UITM trên MBA Swiss TẠI ĐÂY

Chuyển công nhận chuyên gia điện tử thành chứng nhận bản cứng

Sinh viên chương trình MBA Swiss sẽ nhận được một bộ công cụ tự học tương tác để đạt được 30 Master Pro Recognized, tương thích với Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia, mang lại cho học viên lợi thế tuyệt đối trong môi trường làm việc.

Nếu MBAer muốn chuyển đổi các công nhận phiên bản điện tử của mình sang chứng chỉ bản cứng (hard-copy), có thể sử dụng dịch vụ chuyển đổi do SIMI Swiss cung cấp.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo [TẠI ĐÂY].

Vượt qua mọi khó khăn
với hệ thống hỗ trợ
tiếng Anh và học thuật

Trợ giảng

Trợ giảng đồng hành giúp hiểu bài sâu

Hỗ trợ tiếng Anh

Bài giảng được dịch thuật và hỗ trợ tiếng Anh

Hỗ trợ PP viết

Cung cấp các công cụ giúp viết luật chuẩn mực

Trợ lý học tập

Nhắc nhớ và hỗ trợ trong suốt thời gian học

Xem xét lại một lần nữa
những đặc quyền mà chương trình
MBA Swiss mang lại

Đăng ký tư vấn và xét trợ phí

Chương trình MBA Swiss được trợ phí bởi Swiss Edufund lên đến 70%

    028 9999 9099

    support@simiswiss.ch

    11 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao Q1 HCMC