Khác biệt
chương trình MBA Swiss Triple Crown với West Business School (Europe) chuyên ngành Marketing

Kiểm định quốc tế toàn diện
MBA Swiss thừa hưởng toàn bộ kiểm định và công nhận của SIMI Swiss, Viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ

30 Chứng nhận chuyên gia
MBA Swiss tích hợp 30 chứng nhận chuyên gia cấp độ Thạc sĩ giúp tạo lợi thế trong môi trường làm việc

MBA Marketing từ West Business School
West Business School kiểm định BGD Malta Châu Âu, công nhận Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc và hơn 180+ quốc gia khác

Trợ phí lên đến 70% với Swiss Edufund
Chương trình được trợ phí với tổng học phí bằng kép chỉ bằng 30% chương trình gốc của Châu Âu và Thụy Sĩ.
Văn bằng và
chứng nhận đạt được
Bằng MBA từ Viện đại học SIMI Thụy Sĩ (Kiểm định ASIC, SVEB Swiss, HEAD, Ofqual UK.Gov...)
Bằng MBA chuyên ngành Marketing từ West Business School (Công nhận bởi Bộ Giáo dục và cơ quan KĐ Chất lượng quốc gia Malta; công nhận tại UK, Châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Quốc...)
30 chứng nhận chuyên gia cấp độ Thạc sĩ (Trị giá 58,250 CHF)
Thạc sĩ năng lực quốc gia Anh Quốc Level 7 Diploma in Strategic Management and Leadership (Công nhận Quốc gia)
MBA Swiss đem lại cho MBAer:
- Chương trình MBA Triple Crown được thiết kế nhằm tối ưu hóa cơ hội nghề nghiệp và gia tăng thu nhập cho học viên
- Thẻ sinh viên của Thụy Sĩ (do đơn vị thẩm quyền Thụy Sĩ cấp) nhằm đảm bảo quyền lợi của sinh viên quốc tế
- Tích hợp chứng nhận chuyên gia giúp tạo lợi thế trong môi trường doanh nghiệp và khả năng chứng minh năng lực
- Bằng kép từ đại học đối tác giúp tối ưu việc sử dụng văn bằng theo từng nhu cầu cá nhân
- Hỗ trợ tiếng Anh và học thuật suốt quá trình học tập
- Trợ phí bởi Swiss EduFund
4 bước để hoàn
thành chương trình MBA Swiss với West Business School
1. Hoàn tất 6 môn học để có kiến thức ứng dụng (Live Class)
MBA Swiss trang bị 6 môn học bắt buộc phủ đều các lĩnh vực mà một nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thực sự cần. 6 môn học đạt 120 UK /60 ECTS Credits được triển khai theo mô hình Live Class với lớp học được truyền hình trực tiếp với giảng viên nước ngoài. Sau khi hoàn tất, học viên sẽ bắt đầu thực hiện Capstone Project (60 UK/30 ECTS Credits)
Các môn học (click vào từng môn học để xem chi tiết):
- Entrepreneurship and Innovation (20 UK/10 ECTS Credits)
- Strategic Management (20 UK/10 ECTS Credits)
- Strategic Human Resource Management (20 UK/10 ECTS Credits)
- Strategic Financial Management (20 UK/10 ECTS Credits)
- Strategic Leadership (Leading Change, Cross-Cultural Leadership) (20 UK/10 ECTS Credits)
- Advanced Business Research Methods (20 UK/10 ECTS Credits)
Các môn học được thiết kế để học viên có một lộ trình hoàn hảo từng bước xây dựng tinh thần doanh nhân và hình thành ý tưởng kinh doanh (Môn: Entrepreneurship and Innovation), xây dựng chiến lược tổng thể (Môn: Strategic Management (20 UK/10 ECTS Credits), chuẩn bị nguồn nhân lực (Môn: Strategic Human Resource Management) và tài chính (Môn: Strategic Financial Management) để thực thi dự án, đồng thời phát triển năng lực lãnh đạo (Môn: Strategic Leadership) để dẫn dắt đội nhóm và huy động nguồn lực để hoàn thành mục tiêu. Trước khi đưa ra thị trường, các nhà quản lý hoặc doanh nhân có thể có cơ hội nghiên cứu, thẩm tra tính khoa học và thực tiễn kế hoạch dự án của mình (Môn: Advanced Business Research Methods) trước khi thiết lập dự án hoặc giải pháp chính thức ở phần Capstone Projects.
Mô hình học Live Class:
Live Class là mô hình lớp học được truyền hình trực tiếp và học viên học với giảng viên nước ngoài theo khung thời gian đã định trước. Trong quá trình học, học viên được hỗ trợ học thuật để vượt qua các khó khăn. Hãy xem các video dưới đây để hiểu về mô hình học tập này, tính hiệu quả cũng như những hỗ trợ có được khi học MBA Swiss:
2. Tham gia lớp trợ giảng giúp hiểu bài sâu và được hướng dẫn phát triển bài tập
Sau mỗi buổi học Live Class với giảng viên nước ngoài, học viên sẽ được tham gia lớp trợ giảng Việt Nam (Live Class) để ôn tập kiến thức, giúp hiểu bài sâu, biết cách ứng dụng tại nơi làm việc và biết phát triển bài tập cuối môn. Trợ giảng cũng là người cùng tham gia vào lớp Live Class với giảng viên nước ngoài để nắm bắt các nội dung trong buổi học chính để điều chỉnh kế hoạch trợ giảng phù hợp cho từng lớp.
Các hỗ trợ của trợ giảng bao gồm:
- Giảng lại những nội dung quan trọng bám sát vào mục tiêu đào tạo của chương trình.
- Giải thích những nội dung mà học viên chưa hiểu trong lớp Live Class với giảng viên nước ngoài.
- Mở rộng kiến thức ứng dụng tại Việt Nam với nhóm kiến thức đã học từ giảng viên nước ngoài
- Hỗ trợ phát triển định hướng bài tập cuối môn nhằm tránh lạc đề và không hiểu yêu cầu của trường.
3. Tham gia giai đoạn chuyên ngành (2 môn + Capstone)
Giai đoạn chuyên ngành giúp học viên học các môn chuyên sâu thuộc chuyên ngành lựa chọn và học môn phương pháp nghiên cứu để chuẩn bị cho giai đoạn luận văn Thạc sĩ.
Các môn chuyên ngành bao gồm:
- W-712 Digital Marketing
- W-713 Strategic Marketing
- W-720 Research Methods & Dissertation
Trong giai đoạn các các môn chuyên ngành, học viên sẽ tham gia học tập dưới sự điều hành và triển khai chương trình bởi đối tác đại diện SIMI Swiss khu vực Trung Đông tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất.
Trong quá trình học môn Capstone Project, học viên vẫn được hỗ trợ bởi trợ giảng, hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật. Xem thêm TẠI ĐÂY.
4. Hoàn thành Capstone Project
Giai đoạn thực hiện luận án tốt nghiệp (60 UK/30 ECTS Credits):
- Thực hiện Capstone Project chuyên ngành Marketing
- Nộp và/hoặc thuyết trình Capstone Project chuyên ngành Marketing
Trong suốt thời gian làm Capstone Project, SIMI Swiss và đối tác địa phương thực hiện các hoạt động hỗ trợ tiếng Anh, học thuật nhằm giúp học viên hoàn thành tốt nhất học phần quan trọng này. Xem thêm về hoạt động hỗ trợ học thuật của SIMI Swiss TẠI ĐÂY.
Giai đoạn thực hiện luận án tốt nghiệp sẽ được điều hành và triển khai bởi đại diện đối tác của SIMI Swiss tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất.
Giai đoạn các
môn học nền tảng
1. Strategic Management (A/616/2724)
Mục tiêu của học phần này là cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng áp dụng các mô hình quản lý chiến lược và thay đổi một cách hiệu quả, đồng thời phát triển khả năng đánh giá các kế hoạch chiến lược, đề xuất các lựa chọn phù hợp, lập kế hoạch triển khai, và dẫn dắt quá trình thay đổi trong tổ chức.
Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.
- Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY
2. Strategic Leadership (R/617/5012)
Mục tiêu của môn học này phát triển kiến thức và năng lực lãnh đạo. Sau khi hoàn tất môn học, học viên có được kiến thức, kỹ năng, phẩm chất của một nhà lãnh đạo trong môi trường luôn thay đổi và biến động. Học viên cũng được trang bị khả năng dẫn dắt tổ chức, khả năng lập kế hoạch cũng như dẫn dắt sự thay đổi nhằm triển khai hiệu quả kế hoạch chiến lược mà mình đã xây dựng và triển khai.
Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.
- Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.
3. Strategic Human Resource Management (F/616/2725)
Mục tiêu của môn học này giúp học viên MBA phát triển nền tảng kiến thức trong điều hành và quản lý chiến lược nhân sự hiệu quả. Bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu của một giám đốc nhân sự nhưng bạn cần có cái nhìn chiến lược cũng như kiến thức tổng thể để có thể điều hành hoạt động này. Môn học cũng trang bị những mô hình quản trị nhân sự hiện đại cũng như những dịch chuyển xu hướng về nguồn nhân lực trong bối cảnh các doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải gia tăng năng suất lao động.
Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.
- Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.
4. Entrepreneurship and Innovation (Y/616/2729)
Mục tiêu của môn học này là giới thiệu cho học viên MBA những kiến thức cơ bản về quy trình kinh doanh và chiến lược liên quan đến doanh nghiệp và khởi nghiệp. Chương trình cũng giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về tình hình kinh doanh thế giới và khu vực cũng như môi trường khởi nghiệp trong bối cảnh toàn cầu.
Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.
- Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.
5. Strategic Financial Management (L/616/2727)
Mục tiêu của môn học này là phát triển kiến thức và kỹ năng của học viên MBA về áp dụng các nguyên tắc tài chính liên quan đến hoạt động quản lý của một chủ doanh nghiệp hoặc một nhà quản lý cấp cao trong phạm vi tổ chức. Chương trình trang bị các kỹ thuật phân tích và các lý thuyết/mô hình kế toán quản trị, nhóm kiến thức và năng lực đánh giá quy trình lập ngân sách, đề xuất nguồn tài trợ và thẩm định các lựa chọn đầu tư.
Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.
- Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY
6. Advanced Business Research Methods (J/616/2726)
Mục tiêu của môn học này là giúp học viên MBA có đủ kiến thức để chuẩn bị chuẩn bị cho các mô hình nghiên cứu chuyên ngành quản lý. Chương trình trang bị các kiến thức giúp học viên phát triển và thiết kế đề cương nghiên cứu, khả năng triển khai nghiên cứu và biết cách hình thành một nghiên cứu hoàn chỉnh. Môn học này là nền tảng căn bản để học viên hoàn thành môn Capstone Project cũng như áp dụng để nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các cải tiến cho chính doanh nghiệp và nơi mình đang quản lý.
Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 20UK/10ECTS credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.
- Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.
Giai đoạn môn chuyên ngành và Capstone Project
1. Digital Marketing (W-712)
Mục tiêu của học phần này là trang bị cho học viên kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm việc ứng dụng công nghệ và nền tảng số trong xây dựng chiến lược marketing, tiếp cận khách hàng, phân tích dữ liệu hành vi người dùng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo số (PPC), và truyền thông xã hội. Học viên cũng sẽ học cách đo lường hiệu quả các chiến dịch digital marketing và tối ưu ROI cho doanh nghiệp.
2. Strategic Marketing (W-713)
Mục tiêu của học phần này là giúp học viên phát triển tư duy chiến lược trong lĩnh vực marketing, từ việc phân tích môi trường cạnh tranh, xác định phân khúc khách hàng, định vị thương hiệu cho đến việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing dài hạn. Học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng đánh giá hiệu quả chiến lược marketing hiện tại và đề xuất các điều chỉnh để thích ứng với sự thay đổi của thị trường.
3. Master’s Capstone Project
Capstone Project là một bài tập toàn diện cuối khoá dành riêng cho học viên MBA. Nó được thiết kế để tổng hợp kiến thức và kỹ năng mà học viên MBA đã tích lũy trong suốt quá trình học. Khác với các bài thi hoặc môn học truyền thống, Capstone Project yêu cầu sinh viên áp dụng những gì họ đã học vào một vấn đề hoặc thách thức trong thực tiễn mà mình đang đối mặt.
Đặc điểm chính của Capstone Project:
- Ứng dụng thực tiễn: Dự án thường liên quan đến việc giải quyết một vấn đề kinh doanh thực tế, thực hiện nghiên cứu hoặc phát triển kế hoạch chiến lược cho một tổ chức thực tế hoặc giả định.
- Tích hợp kiến thức: Học viên MBA phải tích hợp và áp dụng các nhóm kiến thức từ nhiều môn học, thể hiện khả năng tổng hợp thông tin và sử dụng nó một cách hiệu quả trong bối cảnh của chính mình.
- Cấu phần nghiên cứu trong một Capstone: Capstone Project bên cạnh các luận giải phải bao gồm một phần nghiên cứu đánh giá tổng hợp. Phần nghiên cứu này học viên phải thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để hỗ trợ cho những luận điểm của mình.
- Nộp và/hoặc thuyết trình: Sau khi hoàn thành, học viên nộp và/hoặc thuyết trình Capstone Project với trường.
Lợi ích đạt được sau khi hoàn thành Capstone Project:
- Kinh nghiệm thực tế: Học viên MBA có được kinh nghiệm thực tiễn khi đương đầu với các vấn đề hoặc tình huống kinh doanh thực tế.
- Phát triển kỹ năng: Dự án giúp rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và giao tiếp.
- Sản phẩm thiết thực: Dự án hoàn thành có thể được dùng để trình bày khả năng của sinh viên MBA, hữu ích trong chính doanh nghiệp của mình và thăng tiến trong sự nghiệp.
Trong giai đoạn Capstone Project, học viên sẽ tham gia học tập dưới sự điều hành và triển khai chương trình bởi đối tác đại diện SIMI Swiss khu vực Trung Đông tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất.
Hỗ trợ học thuật, Tiếng Anh và nghiên cứu
1. Trợ giảng địa phương giúp hiểu bài sâu
Trợ giảng giúp học viên hiểu sâu về nội dung đào tạo của giảng viên SIMI Swiss, giúp làm rõ các khái niệm khó cũng như bổ sung các ứng dụng kiến thức trong môi trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các trợ giảng Việt Nam cũng được yêu cầu tham gia lớp Live Class cùng giảng viên nước ngoài và học viên để đồng quan điểm giảng dạy cũng như hiểu các yêu cầu của môn học.
Trợ giảng sẽ đồng hành cùng học viên trong từng môn học và hỗ trợ:
- Hướng dẫn: Trợ giảng Việt Nam giúp học viên hiểu rõ hơn về các khái niệm phức tạp và áp dụng vào bối cảnh địa phương.
- Hỗ trợ Tiếng Anh: Đối với những sinh viên còn hơi yếu tiếng Anh, trợ giảng sẽ giải thích lại hoặc làm cầu nối giữa học viên và giảng viên của SIMI Swiss.
- Thích ứng nhóm kiến thức vào môi trường văn hóa: Cùng là một nhóm kiến thức nhưng việc ứng dụng có thể khác nhau tuỳ thuộc vào từng môi trường kinh doanh và văn hoá bản địa. Trợ giảng sẽ giúp học viên điều chỉnh các nhóm kiến thức vào môi trường Việt Nam, nơi mà các giảng viên quốc tế sẽ khó thấu hiểu khi triển khai bài giảng.
- Bổ sung Tài liệu: Trợ giảng bổ sung các học liệu và tài liệu chuyên ngành theo kinh nghiệm cũng như các tài liệu ứng dụng sát với môi trường Việt Nam.
- Hướng dẫn phát triển dàn ý và định hướng bài tập cuối môn: Trợ giảng cung cấp cho học viên MBA dàn bài cũng như các định hướng cần thiết để học viên phát triển bài tập cuối môn mà không bị lạc đề cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe của MBA Swiss.
- Hỗ trợ liên tục: Trợ giảng hỗ trợ học tập liên tục trong suốt môn học, đảm bảo học viên MBA tiến bộ và giải quyết kịp thời những khó khăn về học thuật mà học viên MBA đang vấp phải.
Tham khảo:
2. Hướng dẫn phát triển định hướng bài tập cuối môn
Chương trình MBA Swiss của SIMI là một chương trình được kiểm định và có yêu cầu tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Để giúp sinh viên hiểu rõ các tiêu chuẩn này và phát triển bài tập cuối môn đúng với yêu cầu, các trợ giảng Việt Nam sẽ hỗ trợ học viên thông qua việc cung cấp các định hướng, biểu mẫu và các hỗ trợ cần thiết.
Lưu ý: Các trợ giảng và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh và học thuật chỉ hỗ trợ và không làm thay. Học viên MBA vẫn chịu trách nhiệm hoàn thành bài tập của mình và chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.
3. Hỗ trợ tiếng Anh
Tất cả các chương trình MBA Swiss đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, và SIMI Swiss nhận thấy rằng ngôn ngữ không phải là yếu tố quyết định chính đến sự thành công trong một chương trình MBA - Tiếng Anh chỉ là một phương tiện để giảng viên truyền đạt kiến thức.
Để giúp sinh viên tự tin vượt qua mọi thách thức với tiếng Anh, đặc biệt là ngôn ngữ chuyên ngành của các khóa học MBA, đội ngũ hỗ trợ học thuật địa phương cung cấp sự trợ giúp thông qua nhiều hoạt động khác nhau.
Mỗi môn học đều có trợ giảng, người sẽ hỗ trợ sinh viên trong suốt chương trình học, đóng vai trò là cầu nối giữa sinh viên và giảng viên để đảm bảo thông suốt trong giao tiếp mượt và phá vỡ rào cản ngôn ngữ.
4. Hỗ trợ phong cách viết luận APA/Harvard
Ở bậc Thạc sĩ, đặc biệt là trong chương trình MBA Swiss, sinh viên được yêu cầu làm bài tập theo các tiêu chuẩn quốc tế như APA hoặc Harvard. Đối với một số sinh viên, đây có thể là một thách thức lớn.
Hiểu được điều này, SIMI Swiss đã phát triển các hướng dẫn chi tiết và với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, học viên MBA sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu và hỗ trợ định dạng trước khi nộp bài tập cho SIMI Swiss.
- Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY
5. Cung cấp các biểu mẫu, định dạng tiêu chuẩn để hỗ trợ quá trình làm bài
Đối tác địa phương của SIMI Swiss hỗ trợ học viên chương trình MBA Swiss bằng cách cung cấp các biểu mẫu và định dạng tiêu chuẩn, nhằm giúp học viên thuận tiện trong các giai đoạn sau:
- Thực hiện bài tập cuối môn với SIMI Swiss
- Triển khai Capstone Project dưới sự điều hành và triển khai chương trình bởi đối tác đại diện SIMI Swiss khu vực Trung Đông tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất
Học liệu bổ sung và chứng nhận chuyên gia
1. Bổ sung 30 khoá học tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia
Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia (National Occupation Standards) là một tiêu chuẩn quan trọng để đảm bảo các chương trình giáo dục đáp ứng nhu cầu của nơi làm việc. Chương trình MBA Swiss hoàn toàn phù hợp với vị trí Senior Leader (Lãnh đạo Cấp cao) theo khung năng lực quốc gia. Vì là học liệu được kiểm định và tương thích với khung năng lực quốc gia nên học viên có thể dùng học liệu này để lấy thêm văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc và Châu Âu.
Ngoài chương trình MBA với cấu trúc hoàn chỉnh, sinh viên MBA còn có cơ hội tiếp cận thêm 30 mô-đun tương tác tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia, phủ tất cả các chuyên ngành. Kho kiến thức mở rộng này là hệ thống độc quyền của SIMI Swiss, cho phép sinh viên MBA sử dụng không chỉ để nâng cao kiến thức mà còn tích luỹ để đạt các chứng nhận chuyên gia cấp độ thạc sĩ (Level 7 Recognized Competency).
Khác với các tài liệu học tập thông thường, đây là hệ thống đào tạo tương tác và thiết kế hoàn chỉnh, độc quyền của SIMI Swiss và chỉ dành riêng cho học viên MBA Swiss. Hệ thống bài giảng được thiết kế tương tác với mô hình sư phạm độc đáo giúp học viên hiểu bài ngay sau khi rời máy.
- Tìm hiểu thêm về hệ thống Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia [TẠI ĐÂY].
- Tìm hiểu thêm về phương pháp giảng dạy độc quyền cho các tài liệu học bổ sung tương tác [TẠI ĐÂY].
- Tìm hiểu thêm về Master Professional Recognized [TẠI ĐÂY].
30 module tương tác giúp nâng cao kiến thức và tự động tích lũy 30 Master Professional Recognized riêng biệt bao gồm (Nguyên bản tiếng Anh):
- Qualities of effective leadership: Learners will explore the making and developing of powerful leaders.
- Developing interpersonal skills: Connecting and bonding with people within the commercial sectors is extremely important for good business. This module trains learners in skills to improve and enhance communication techniques to create strong bonds.
- Motivating and influencing people: Inspiring people to create a unity of direction within business.
- Making decisions: Doing the right things in the right way at the right time. Learners will look at the process of making a good decision.
- Creativity and problem-solving: Do problems pose a threat or are they an opportunity to improve? Here, learners will figure out how to turn a problem into an advantage.
- Studying and using management theories: There are many theories concerned with management and the various models developed from these theories. This module looks over these theories with real-life examples.
- The external operating environment of business: Planning for influences on the business outside your control.
- Culture and ethics: The culture and ethics involved in the business world today.
- Governance and directorships: Structuring and controlling a business in a professional way.
- Analysing the competition: What are my competitors doing, how are they doing it, and why are they doing it? Reviewing and analysing competitors’ actions to enhance managerial roles.
- Marketing strategy: Creating an effective and successful market presence. Looking at the development of marketing strategies to create successful marketing campaigns.
- High performance sales: Learners will grasp the key elements of successful selling.
- E-Marketing communication: Understanding and using effective electronic messages to market.
- Customers and their needs: Ensuring that your customers are recognised and valued.
- Strategic human resource management: Human Resource Management must play a central role in the strategy of any organization. It is concerned with people as an asset of the business.
- Recruiting and CPD: Getting the best people. Developing the best people. Keeping the best people.
- Measuring and rewarding performance: Knowing and measuring how your people are performing.
- Interpreting business accounts: Using and understanding the litmus tests of business health.
- Tools of financial analysis: Resources, tools, and techniques to keep a finger on the pulse of the business.
- Managing cash and working capital: Cash, cash flow, and working capital. The lifeblood of business.
- Exercises in quantitative techniques: How to use and understand key figures.
- Impact of technology on business: Analyse and exploit the role of e-business within a business sector.
- Innovation and R&D: Creating commercial advantage from innovation and research.
- Implementing and managing quality systems: Right first time, right every time. The place of quality in business strategy.
- Strategic planning tools: Resources, tools, and ideas to help create an effective business strategy.
- Strategic and systems management: Options for strategic direction. Making the right choices for your business.
- The business plan: Creating a plan that targets the stated aims and objectives of a business.
- Developing high-performance teams: Cohesion and teamwork that enhances business performance.
- Managing projects: Getting things done. Using the right tools to run projects.
- Strategies for growth: This module explores the different ideas of growth and the various tools, measures, and controls at a manager’s disposal in planning for growth.
2. Bổ sung 30 webinars tương thích với 30 module bài giảng và khung năng lực nghề nghiệp quốc gia
Ngoài các bài học toàn diện với các hoạt động tương tác tích hợp sẵn, học viên MBA của MBA Swiss còn được bổ sung 30 webinars giúp hiểu sâu module bài giảng cũng như tích hợp kiến thức với Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia. Sự kết hợp hoàn hảo giữa module bài giảng tương tác và webinars giúp bất kỳ học viên MBA nào sau khi tốt nghiệp đều có thể có nhóm kiến thức được quy định cho vị trí Senior Leader.
30 video webinars bao gồm (nguyên bản tiếng Anh):
- Webinar - Qualities of effective leadership: Learners will explore the making and developing of powerful leaders.
- Webinar - Developing interpersonal skills: Connecting and bonding with people within the commercial sectors is extremely important for good business. This module trains learners in skills to improve and enhance communication techniques to create strong bonds.
- Webinar - Motivating and influencing people: Inspiring people to create a unity of direction within business.
- Webinar - Making decisions: Doing the right things in the right way at the right time. Learners will look at the process of making a good decision.
- Webinar - Creativity and problem-solving: Do problems pose a threat or are they an opportunity to improve? Here, learners will figure out how to turn a problem into an advantage.
- Webinar - Studying and using management theories: There are many theories concerned with management and the various models developed from these theories. This module looks over these theories with real-life examples.
- Webinar - The external operating environment of business: Planning for influences on the business outside your control.
- Webinar - Culture and ethics: The culture and ethics involved in the business world today.
- Webinar - Governance and directorships: Structuring and controlling a business in a professional way.
- Webinar - Analysing the competition: What are my competitors doing, how are they doing it, and why are they doing it? Reviewing and analysing competitors’ actions to enhance managerial roles.
- Webinar - Marketing strategy: Creating an effective and successful market presence. Looking at the development of marketing strategies to create successful marketing campaigns.
- Webinar - High performance sales: Learners will grasp the key elements of successful selling.
- Webinar - E-Marketing communication: Understanding and using effective electronic messages to market.
- Webinar - Customers and their needs: Ensuring that your customers are recognised and valued.
- Webinar - Strategic human resource management: Human Resource Management must play a central role in the strategy of any organization. It is concerned with people as an asset of the business.
- Webinar - Recruiting and CPD: Getting the best people. Developing the best people. Keeping the best people.
- Webinar - Measuring and rewarding performance: Knowing and measuring how your people are performing.
- Webinar - Interpreting business accounts: Using and understanding the litmus tests of business health.
- Webinar - Tools of financial analysis: Resources, tools, and techniques to keep a finger on the pulse of the business.
- Webinar - Managing cash and working capital: Cash, cash flow, and working capital. The lifeblood of business.
- Webinar - Exercises in quantitative techniques: How to use and understand key figures.
- Webinar - Impact of technology on business: Analyse and exploit the role of e-business within a business sector.
- Webinar - Innovation and R&D: Creating commercial advantage from innovation and research.
- Webinar - Implementing and managing quality systems: Right first time, right every time. The place of quality in business strategy.
- Webinar - Strategic planning tools: Resources, tools, and ideas to help create an effective business strategy.
- Webinar - Strategic and systems management: Options for strategic direction. Making the right choices for your business.
- Webinar - The business plan: Creating a plan that targets the stated aims and objectives of a business.
- Webinar - Developing high-performance teams: Cohesion and teamwork that enhances business performance.
- Webinar - Managing projects: Getting things done. Using the right tools to run projects.
- Webinar - Strategies for growth: This module explores the different ideas of growth and the various tools, measures, and controls at a manager’s disposal in planning for growth.
3. Tích luỹ 30 chứng nhận chuyên gia cấp độ Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp
Mặc dù bằng MBA Swiss là minh chứng quan trọng về thành tích học thuật ở cấp độ Thạc sĩ, tuy nhiên, tại môi trường làm việc, việc công nhận năng lực cho từng vị trí cụ thể cũng góp phần rất quan trọng cho sự thành công của một MBAer.
Là một chương trình được tích hợp Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia, cùng với hệ thống kiến thức bổ sung, sinh viên MBA có thể tự học thông qua các bài học tương tác, tham gia các buổi hội thảo trực tuyến (webinars), và làm các bài kiểm tra trực tuyến để đạt được 30 Chứng nhận chuyên gia (Level 7 Professional Recognized). Mỗi Pro Recognized tương ứng với Cấp độ 7 (Cấp độ Thạc sĩ), nêu rõ Kết quả Học tập, năng lực đạt được và cung cấp chứng chỉ điện tử sau khi hoàn thành.
Nếu sinh viên có thể chuyển đổi các e-recognized sang bản cứng (hard-copy) (với phí đi kèm và đây là một tuỳ chọn).
30 Công nhận chuyên gia cấp độ Master mà học viên MBA có thể tích luỹ trong quá trình học MBA Swiss (nguyên bản tiếng Anh):
- Level 7 Certified for Qualities of effective leadership
- Level 7 Certified for Developing interpersonal skills
- Level 7 Certified for Motivating and influencing people
- Level 7 Certified for Making decisions
- Level 7 Certified for Creativity and problem-solving
- Level 7 Certified for Studying and using management theories
- Level 7 Certified for The external operating environment of business
- Level 7 Certified for Culture and ethics
- Level 7 Certified for Governance and directorships
- Level 7 Certified for Analysing the competition
- Level 7 Certified for Marketing strategy
- Level 7 Certified for High performance sales
- Level 7 Certified for E-Marketing communication
- Level 7 Certified for Customers and their needs
- Level 7 Certified for Strategic human resource management
- Level 7 Certified for Recruiting and CPD
- Level 7 Certified for Measuring and rewarding performance
- Level 7 Certified for Interpreting business accounts
- Level 7 Certified for Tools of financial analysis
- Level 7 Certified for Managing cash and working capital
- Level 7 Certified for Exercises in quantitative techniques
- Level 7 Certified for Impact of technology on business
- Level 7 Certified for Innovation and R&D
- Level 7 Certified for Implementing and managing quality systems
- Level 7 Certified for Strategic planning tools
- Level 7 Certified for Strategic and systems management
- Level 7 Certified for The business plan
- Level 7 Certified for Developing high-performance teams
- Level 7 Certified for Managing projects
- Level 7 Certified for Strategies for growth
Xem thêm cách mà học viên MBA có thể nhận được công nhận chuyên gia [Video TẠI ĐÂY]
Thẻ sinh viên Thụy Sĩ do cơ quan có thẩm quyền cấp
Học viên MBA Swiss được cấp thẻ sinh viên Thụy Sĩ
Thẻ sinh viên Thụy Sĩ (Swiss Student Card) là thẻ quan trọng nhằm xác thực một người đang là sinh viên Thụy Sĩ đồng thời minh chứng người đó đang theo học với một Viện đại học đầy đủ thẩm quyền và chức năng như SIMI Swiss. Tại Thụy Sĩ, chỉ những sinh viên đến từ trường có đầy đủ giấy phép và chức năng mới được cấp thẻ này.
Thẻ sinh viên Thụy Sĩ cấp bởi ISIC Switzerland được kết nối thương hiệu (Co-brand) với SIMI Swiss. Từ 1953, thẻ sinh viên Thụy Sĩ ISIC ra đời và là thẻ duy nhất được dùng để công nhận học viên đang là sinh viên Thụy Sĩ.
Học viên chương trình MBA Swiss được cấp thẻ này. Học viên MBA Swiss có thể sử dụng thẻ này để hưởng các ưu đãi của sinh viên quốc tế, được ưu đãi, giảm phí và hoặc miễn phí một số dịch vụ độc quyền tại Thụy Sĩ và trên toàn cầu.
Tham khảo:
- Mẫu thẻ sinh viên Thụy Sĩ [TẠI ĐÂY]
Kiểm định và công nhận của MBA Swiss
1. Thẩm định các kiểm định của MBA Swiss và Viện Đại học SIMI Swiss
SIMI là viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ, đạt được các chứng nhận quốc tế toàn diện cả ở cấp độ tổ chức và chương trình. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước quy trình xác minh và kiểm tra các chứng nhận và công nhận của SIMI Swiss. Tất cả các chương trình MBA Swiss, thuộc sở hữu của SIMI Swiss, đều được hưởng lợi từ các tiêu chuẩn chất lượng này.
2. Thẩm định thông tin trên cổng giáo dục Thụy Sĩ
SVEB Switzerland (Schweizerischer Verband für Weiterbildung) là Liên đoàn Học tập dành cho Người trưởng thành Thụy Sĩ. SVEB được công nhận là cơ quan hàng đầu tại Thụy Sĩ trong việc thúc đẩy và hỗ trợ học tập suốt đời và phát triển nghề nghiệp thông qua nhiều chương trình giáo dục.
Lợi ích của các chương trình SIMI được công bố trên SVEB:
- Công bố chính thức trên cổng thông tin liên bang Thụy Sĩ: Việc được công bố trên SVEB mang lại sự xác thực chính thức tại Thụy Sĩ cho chương trình SIMI Swiss về chất lượng và sự tuân thủ các tiêu chuẩn giáo dục của Thụy Sĩ.
- Tăng cường Uy tín: Tư cách thành viên và sự hiện diện trên SVEB nâng cao uy tín của chương trình SIMI Swiss, khiến chương trình trở nên rõ ràng và minh bạch hơn đối với các sinh viên tiềm năng và nhà tuyển dụng có xu hướng đánh giá cao các chương trình được SVEB phê duyệt.
- Phát triển Nghề nghiệp: Các chương trình được công bố trên SVEB thường phù hợp với nhu cầu của thị trường việc làm Thụy Sĩ, tăng khả năng tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp và hỗ trợ sự phát triển sự nghiệp của học viên tại Thụy Sĩ.
- Tiếp cận Mạng lưới Rộng lớn: Sự liên kết với SVEB giúp kết nối chương trình SIMI Swiss với mạng lưới rộng lớn hơn gồm các tổ chức giáo dục, chuyên gia và nhà tuyển dụng trên khắp Thụy Sĩ, mang lại cơ hội hợp tác, giao lưu và trao đổi kiến thức.
- Tuân thủ Tiêu chuẩn Thụy Sĩ: SVEB đảm bảo rằng các chương trình SIMI Swiss đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục cao, bao gồm nội dung cập nhật, giảng viên đủ trình độ và phương pháp giảng dạy hiệu quả, nâng cao trải nghiệm học tập tổng thể cho sinh viên.
- Hỗ trợ Học tập Suốt đời: Tập trung vào giáo dục người trưởng thành của SVEB đảm bảo rằng chương trình SIMI phù hợp với nguyên tắc học tập suốt đời, hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp liên tục.
Kiểm tra các chương trình SIMI Swiss trên SVEB TẠI ĐÂY.
3. Kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) từ ASIC
SIMI Swiss được công nhận Quốc tế từ ASIC (Accreditation Service for International Schools, Colleges, and Universities) với kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) cho toàn bộ hoạt động đào tạo đại học và sau đại học. Chứng nhận ASIC là một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, được công nhận toàn cầu trong giáo dục quốc tế. Các tổ chức nhận được chứng nhận này phải trải qua quy trình đánh giá bên ngoài độc lập và không thiên vị để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được chấp nhận quốc tế, bao gồm tất cả các khía cạnh của quản trị, quản lý và các chương trình giáo dục. Việc SIMI Swiss đạt được chứng nhận ASIC giúp học viên và các bên liên quan tự tin về một Viện đại học đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cung cấp giáo dục chất lượng cao, cam kết mang lại trải nghiệm an toàn và hiệu quả cho học viên, đồng thời luôn hướng đến hoàn thiện quá trình đào tạo của mình.
Chương trình MBA Swiss thừa hưởng toàn bộ kiểm định của ASIC do được triển khai bởi SIMI Swiss.
Về ASIC:
ASIC là một trong những cơ quan kiểm định quốc tế lớn nhất, hoạt động tại hơn 70 quốc gia. ASIC được công nhận tại Vương quốc Anh bởi UKVI – UK Visas and Immigration (một phần của Bộ Nội vụ Chính phủ Anh), đạt chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống Quản lý Chất lượng), và là thành viên chính thức của Mạng lưới Quốc tế về Đảm bảo Chất lượng trong Giáo dục Đại học (INQAAHE). Ngoài ra, ASIC còn là thành viên của BQF (British Quality Foundation), Hiệp hội Trường học Quốc tế (ISA), và là thành viên tổ chức của EDEN (Mạng lưới Học từ xa và Học trực tuyến Châu Âu).
Xác minh chứng nhận ASIC của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình MBA Swiss, [TẠI ĐÂY].
4. Công nhận bởi hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM
OTHM là một tổ chức khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc, được công nhận bởi Ofqual, UK.Gov. SIMI Swiss được công nhận bởi OTHM và chương trình MBA tích hợp hoàn toàn với khung năng lực quốc gia và khung năng lực nghề nghiệp Anh Quốc.
Học viên sau khi tốt nghiệp có thể nhận thêm văn bằng Level 7 Diploma in Strategic Leadership and Management từ OTHM giúp học viên sau khi nhận được văn bằng có thể làm việc tại bất kỳ quốc gia nào, đồng thời hỗ trợ việc định cư, làm việc tại nước ngoài hoặc làm việc với vai trò Expat.
Xác minh sự công nhận OTHM của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình MBA Swiss, [TẠI ĐÂY].
5. Công nhận bởi Hệ thống khảo thí QUALIFI
Qualifi là tổ chức khảo thí và cấp văn bằng với nhiều lĩnh vực trong đó lĩnh vực nổi tiếng nhất là công nghệ thông tin, trí thông minh nhân tạo, tâm lý học. Qualifi được công nhận bởi chính phủ Anh Quốc và toàn bộ các chương trình thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, AI, Tâm lý học của SIMI được kiểm định, công nhận và tích hợp với Qualifi.
Thẩm định kiểm định của SIMI Swiss với Qualifi TẠI ĐÂY
6. Kiểm định bởi HEAD Germany
SIMI Swiss được công nhận đầy đủ bởi Phòng Công nhận Giáo dục Đại học (HEAD), một Tổ chức Đánh giá Sự phù hợp (CAB). Chứng nhận này đảm bảo rằng SIMI Swiss tuân thủ các hệ thống quản lý chất lượng cao cho các tổ chức giáo dục.
Về HEAD:
- HEAD – Phòng Công nhận Giáo dục Đại học là một Tổ chức Đánh giá Sự phù hợp (CAB), chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc thẩm tra và đánh giá sự phù hợp chỉ dành cho các Cơ sở Giáo dục Đại học ở cả cấp độ tổ chức và cấp độ chương trình.
- HEAD áp dụng tiêu chuẩn kiểm định và đánh giá theo IEC 17065:2012 (Đánh giá sự phù hợp — Yêu cầu đối với các tổ chức chứng nhận sản phẩm, quy trình và dịch vụ) và các quy định quốc tế cho ngành giáo dục đại học như Khung Đảm bảo Chất lượng Châu Âu cho Giáo dục và Đào tạo Nghề nghiệp (EQAVET) và Tiêu chuẩn và Hướng dẫn về Đảm bảo Chất lượng trong Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu.
- Chứng nhận HEAD nhằm đảm bảo trách nhiệm giải trình của các trường đại học và các chương trình cấp bằng, qua đó nâng cao niềm tin và sự tin tưởng của học viên, phụ huynh và các bên liên quan.
Xác minh chứng nhận HEAD của SIMI Swiss, tổ chức cung cấp chương trình MBA Swiss, [TẠI ĐÂY].
7. ISO 21001:2018 (AQS UK)
SIMI Swiss được chính thức công nhận bởi Hệ thống Chất lượng Kiểm định (AQS), được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Chung của Châu Âu (EA-JAC). Sự công nhận chứng thực SIMI Swiss hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 21001:2018, đảm bảo các hệ thống quản lý chất lượng cao cho các tổ chức giáo dục.
Về ISO 21001:2018:
Tiêu chuẩn này cung cấp công cụ quản lý chung cho các tổ chức cung cấp sản phẩm và dịch vụ giáo dục có thể đáp ứng yêu cầu của người học và các bên hưởng lợi khác.
Sự liên quan
- Có nhu cầu thiết yếu và thường xuyên đối với các tổ chức giáo dục trong việc đánh giá mức độ tổ chức đáp ứng các yêu cầu của người học, các bên hưởng lợi, các bên quan tâm có liên quan khác và trong việc nâng cao khả năng của tổ chức trong việc duy trì điều này.
- Mặc dù tổ chức giáo dục và người học trên toàn cầu là các bên hưởng lợi chính từ tiêu chuẩn này, nhưng tất cả các bên quan tâm cũng sẽ hưởng lợi từ hệ thống quản lý được chuẩn hóa của tổ chức giáo dục.
Lợi ích tiềm ẩn cho tổ chức từ việc áp dụng hệ thống quản lý cho tổ chức giáo dục (EOMS) theo tiêu chuẩn này là:
- Các mục tiêu và hoạt động liên kết tốt hơn với chính sách (bao gồm cả sứ mệnh và tầm nhìn);
- Trách nhiệm xã hội được nâng cao thông qua việc cung cấp giáo dục có chất lượng toàn diện và công bằng cho tất cả mọi người;
- Việc học tập được chuyên biệt hóa hơn và đáp ứng hiệu lực hơn tất cả người học và đặc biệt là những người có nhu cầu giáo dục đặc biệt, người học từ xa và cơ hội học tập suốt đời;
- Các quá trình và các công cụ đánh giá nhất quán để chứng tỏ và làm tăng hiệu lực và hiệu quả;
- Tăng uy tín của tổ chức;
- Cách thức giúp tổ chức giáo dục chứng tỏ cam kết của mình đối với việc thực hành quản lý giáo dục có hiệu lực;
- Văn hóa về cải tiến tổ chức;
- Hài hòa tiêu chuẩn khu vực, quốc gia, tiêu chuẩn mở, tiêu chuẩn độc quyền và các tiêu chuẩn khác trong khuôn khổ quốc tế;
- Mở rộng sự tham gia của các bên quan tâm;
- Khích lệ sự xuất sắc và đổi mới.
Mối quan hệ giữa tiêu chuẩn này với các tiêu chuẩn khác
- Tiêu chuẩn này là một tiêu chuẩn về hệ thống quản lý độc lập, thống nhất với TCVN ISO 9001. Tiêu chuẩn này chú trọng vào hệ thống quản lý của tổ chức giáo dục cũng như ảnh hưởng của hệ thống tới người học và các bên quan tâm có liên quan.
- Tiêu chuẩn này phù hợp với các yêu cầu về tiêu chuẩn hệ thống quản lý. Những yêu cầu này bao gồm cấu trúc cấp cao, nội dung cốt lõi tương đồng và các thuật ngữ, định nghĩa chung được thiết kế để tạo thuận lợi cho người sử dụng trong việc áp dụng nhiều tiêu chuẩn của ISO về hệ thống quản lý.
- Tiêu chuẩn này có thể được áp dụng cùng với các tiêu chuẩn hoặc tài liệu liên quan khác của khu vực, quốc gia, tiêu chuẩn, tài liệu mở, độc quyền và tiêu chuẩn, tài liệu khác.
- Tương thích với Khung đảm bảo chất lượng giáo dục và đào tạo nghề của Châu Âu (EQAVET).
Thẩm định kiểm định ISO 21001:2018 của SIMI Swiss TẠI ĐÂY
Tích luỹ
30 công nhận chuyên gia ở cấp độ Thạc sĩ
Học viên chương trình MBA Swiss được tích hợp và có thể nhận 30 công nhận chuyên gia ở cấp độ Thạc sĩ. Các công nhận này tạo lợi thế tuyệt đối cho học viên sau khi tốt nghiệp cũng như phục vụ cho việc chứng minh năng lực của học viên trong bất kỳ hoàn cảnh, môi trường công việc hoặc quốc gia nào.
Hệ thống văn
bằng Triple Crown
Bằng MBA chuyên ngành từ SIMI Swiss, Thụy Sĩ
Sau khi hoàn thành chương trình, học viên nhận được văn bằng Master of Business Administration in [Specialization] từ SIMI Swiss, viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ.
- Tham khảo Bằng và Bảng điểm mẫu [TẠI ĐÂY]
Hợp pháp hóa lãnh sự
Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.
Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:
- Công nhận của NOTARY PUBLIC của Thuỵ Sĩ nhằm xác nhận trường, văn bằng, nội dung trên văn bằng, người nhận văn bằng là thật.
- Công nhận của ZUG CANTON (cơ quan chủ quản của SIMI Swiss) tại Thuỵ Sĩ nhằm xác định tất cả nội dung của NOTARY PUBLIC là đúng, đồng thời trường SIMI Swiss là thật với đầy đủ pháp nhân và chữ ký trên bằng đã được đăng ký với chính phủ Thuỵ Sĩ.
- Công nhận của ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI THỤY SĨ trên mẫu Hợp pháp hoá lãnh sự.
Tham khảo Mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên [TẠI ĐÂY]
Bằng MBA chuyên ngành Marketing từ West Business School, Europe
Do chương trình được kiểm định và được các đại học đồng công nhận kết quả, sau khi tốt nghiệp, học viên nhận thêm bằng MBA từ West Business School (Europe)
Về West Business School
- West Business School là một cơ sở giáo dục đại học và sau đại học được công nhận cấp quốc gia Malta, công nhận bởi hệ thống kiểm định quốc gia MQF, công nhận văn bằng tương đương toàn Châu Âu.
- MBA của West Business School được công nhận tương đương với bằng Thạc sĩ của Vương quốc Anh, Scotland và Ireland theo tuyên bố so sánh (recognized) của UK ENIC; tương đương với bằng Thạc sĩ Canada và Hoa Kỳ theo hệ thống công nhận của WES; và tương đương với bằng Thạc sĩ New Zealand theo tuyên bố xác minh của NZQA.
Tham Khảo:
Bằng kép với hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM
Sau khi tốt nghiệp chương trình MBA Swiss, sinh viên còn có thể nhận được Level 7 Diploma in Strategic Leadership and Management từ OTHM, tổ chức khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc. Level 7 Diploma được công nhận đạt cấp độ Thạc sĩ (Master) tại Anh Quốc và trên toàn cầu.
Về hệ thống Khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM (Ofqual UK.Gov Awarding Body OTHM):
Được công nhận bởi cơ quan thẩm định chất lượng giáo dục của Vương quốc Anh, Ofqual (UK.Gov). Mã đăng ký: RN5284. Tham khảo thông tin công nhận [TẠI ĐÂY].
Văn bằng OTHM Level 7 Diploma in Strategic Management and Leadership được công nhận với mã Ofqual UK.Gov 603/2181/7. Tham khảo thông tin công nhận [TẠI ĐÂY].
Tham khảo thêm:
- Hướng dẫn cách kiểm tra sự công nhận của OTHM: [TẠI ĐÂY]
- Tại sao hệ thống Level của Vương quốc Anh mang lại hiệu quả giáo dục tối ưu cho người học? Tham khảo [TẠI ĐÂY]
- Ý nghĩa của Hệ thống Cấp độ trong thị trường lao động trong bối cảnh di động lao động toàn cầu: Tham khảo [TẠI ĐÂY]
- Ý nghĩa của Hệ thống Cấp độ trong việc công nhận bằng cấp toàn cầu: Tham khảo [TẠI ĐÂY]
- Thông tin về OTHM trên MBA Swiss [TẠI ĐÂY]
Chuyển công nhận chuyên gia điện tử thành chứng nhận bản cứng
Sinh viên chương trình MBA Swiss sẽ nhận được một bộ công cụ tự học tương tác để đạt được 30 Master Pro Recognized, tương thích với Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia, mang lại cho học viên lợi thế tuyệt đối trong môi trường làm việc.
Nếu MBAer muốn chuyển đổi các công nhận phiên bản điện tử của mình sang chứng chỉ bản cứng (hard-copy), có thể sử dụng dịch vụ chuyển đổi do SIMI Swiss cung cấp.
- Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo [TẠI ĐÂY].
Vượt qua mọi khó khăn
với hệ thống hỗ trợ
tiếng Anh và học thuật
Trợ giảng
Trợ giảng đồng hành giúp hiểu bài sâu
Hỗ trợ tiếng Anh
Bài giảng được dịch thuật và hỗ trợ tiếng Anh
Hỗ trợ PP viết
Cung cấp các công cụ giúp viết luật chuẩn mực
Trợ lý học tập
Nhắc nhớ và hỗ trợ trong suốt thời gian học
Xem xét lại một lần nữa
những đặc quyền mà chương trình
MBA Swiss mang lại
Đăng ký tư vấn và xét trợ phí
Chương trình MBA Swiss được trợ phí bởi Swiss Edufund lên đến 70%